เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน One Day Trip In Koh Larn Pattaya

เกาะล้านเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดชลบุรีและพัทยา เพราะมีธรรมชาติที่สวย ชายหาดสวยๆ เยอะมาก และที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก เป็นเกาะที่มีบรรยากาศที่สวยงาม ชายหาดสีน้ำ น้ำทะเลสีสวย มีกิจกรรมให้ทำมากมาย สนุกกับทุกกิจกรรมในการเที่ยว พร้อมกับดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่สวยงาม แต่การเที่ยวเกาะล้านส่วนมากจะต้องค้างสัก 1 คืน เพราะการเดินทางนั้นต้องขึ้นเรือและมีรอบ การพัก 1 คืนขึ้นไปถือว่าดีที่สุดจะได้มีเวลาเที่ยวมากที่สุดและคุ้มที่สุด แต่ในบางครั้งการพัก 1 คืนนั้นถือเป็นอีกข้อจำกัดของใครหลายๆ คนไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่พักที่หาไม่ได้ ว่างแค่วันเดียว เอาจริงๆ เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน ก็สามารถทำได้ เที่ยวที่ฮิตใช้เวลาในการเที่ยวอย่างคุ้มค่า ก็สนุกได้ใน 1 วัน

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน

แนะนำการเที่ยวเกาะล้าน 1 วันที่สนุกสุดคุ้มวันเดียวก็เที่ยวได้เก็บครบทุกบรรยากาศที่สวยงาม สัมผัสบรรยากาศความสวยงามของเกาะ

สิ่งแรกที่เราจะต้องทำเลยเมื่อมาถึงเกาะก็คือ หาเช่ารถมอเตอร์ไซค์ เพื่อที่เราจะได้ใช้ขับเที่ยวรอบเกาะได้ ราคาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 200 บาทต่อวัน ถือว่าไม่แพงมากคุ้ม ดีกว่านั่งรถสองแถวเที่ยว เราสามารถขับรถรอบเกาะชมบรรยากาศชิลๆ จะไปที่ไหนก็ได้สะดวกสบาย จะขับไปหาดไหนก็ได้ แต่ตอนขับต้องระวังเพราะถนนค่อนข้างชัน เป็นพื้นที่ต่างระดับ ทางโค้งสุดโหด แต่ขับดีๆสนุกเหมือนได้ทำกิจกรรม adventure เลย

สถานที่แรกที่จะต้องไปคือ หาดตาแหวน หาดยอดฮิตที่มาเกาะล้านแล้วจะต้องแวะเป็นแลนด์มาร์คที่ต้องมาเที่ยว เป็นหาดที่มีความยาว 800 เมตร ที่มีร้านอาหารต่างๆ มากมาย อย่างร้าน Mare beach bar ร้านคาเฟ่ริมหาดตกแต่งสวย มุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ ตกแต่งสไตล์บาหลี ตัวร้านมี 2 โซน คือโซนด้านในร้านแบบ Indoor กับโซนริมหาดแบบ Outdoor สามารถเลือกนั่งได้ตามชอบ ส่วนบรรยากาศบอกเลยว่าดีทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืนที่บรรยากาศสุดโรแมนติก มีการเปิดไฟประดับสวยงาม ส่วนเมนูก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งของคาวของหวานต่างๆ

หาดตายาย เป็นหาดยอดฮิตของเกาะล้านที่จะต้องมา มานั่งชิลๆ เดินเล่นริมหาดเก๋ๆ หาดชายสีขาว น้ำทะเลสีสวย มีกิจกรรมให้ทำมากมาย เป็นหาดเล็กๆ

สะพานไม้หาดสังวาล จุดถ่ายรูปเป็นสะพานไม้ที่เชื่อมต่อจาก หาดตาแหวน ไปยัง หาดสังวาลถ่ายรูปกับสะพานไม้และวิวทะเลสวยๆบรรยากาศสุดปัง สามารถเดินถ่ายรูปสวยพร้อมกับชมบรรยากาศรอบๆได้เลย

สะพานไม้หาดเทียน เป็นอีกที่เดินเล่นอีกที่ที่น่าสนใจเป็นจุดชมวิวที่สวยมาก สะพานไม้ทอดยาวไปเลียบริมทะเลเหมาะกับการเดินเล่นและถ่ายรูปสวยๆตามที่ต้องการ

จุดชมวิวหาดตาแหวน

จุดที่จะต้องมาเมื่อมาถึงที่เกาะล้าน ที่ตั้งอยู่ริมถนนเส้นทางไปยังหาดตาแหวน เป็นอีกสีสันของเกาะล้านที่ไม่ควรพลาด สามารถมองเห็นวิวของหาดตาแหวนแบบ 360 องศาเลย มองเห็นหาดชายสีขาว ร่มชายหาด และสีฟ้าน้ำทะเล เป็นจุดถ่ายรูปยอดฮิตที่ต้องมาถ่าย

หาดเทียน หาดยอดนิยมในตอนนี้เพราะเป็นหาดที่สวย หาดสีสวยและน้ำใสมากมองเห็นพื้นทะเลพื้นทรายด้านล่างเลย มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ โดยเฉพาะต้นไม้บนชายหาด เป็นมุมถ่ายรูปมหาชนเลยมาเที่ยวเกาะล้านจะต้องมาถ่ายมุมนี้ นอกจากนี้ยังมีน้องห่านน่ารักๆ ที่ปล่อยมาเดินเล่นบนชายหาดและว่ายน้ำ สามารถไปถ่ายรูปกับน้องๆ ได้เลย

อีกกิจกรรมที่ยากแนะนำคือการไปดำน้ำดูปะการังและเหล่าฝูงปลาชนิดต่างๆ เป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดมากๆ เที่ยววันเดียวแต่อยากให้ลองมาสัมผัสความสวยงามของท้องทะเลและเหล่าปลาต่างๆแสนน่ารัก 10 หาดพัทยา

ติดต่อเพจ Facebook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *